6 CÁCH GIẢM EO CHO DÂN VĂN PHÒNG

Ngày:29/05/2018 lúc 11:32AM

Chị em văn phòng ngồi làm việc trong suốt 8 tiếng đồng hồ là tạo điều kiện cho mỡ thừa tích tụ, về lâu về dài sẽ cực kỳ khó giảm. Đừng lo lắng, Vietcare 6 cách giảm eo dưới đây giúp cho chị em cải thiện vóc dáng và đánh bay mỡ thừa đi nhanh chóng.


Phụ nữ làm văn phòng thường bị tích tụ mỡ


1. Thay đổi tư thế làm việc

Chú ý ngồi thẳng lưng khi làm việc, hóp bụng và sau một tiếng đồng hồ, bạn cần đứng dậy và đi lại trong văn phòng. Việc đi lại sẽ phần nào giúp lượng mỡ tiêu hao bớt. 


Tư thế chuẩn khi ngồi làm việc cho dân văn phòng


2. Thường xuyên tập thể dục và các bài thể dục ngắn để giảm mỡ bụng

Tập thể dục là việc mà bất kì một người bình thường nào cũng cần duy trì vào mỗi ngày. Đối với dân công sở, để giảm mỡ bụng cần phải tăng cường tập thêm các bài thể dục ngắn để tiêu hao mỡ.

 

 

Thường xuyên tập thể dục không những giảm mỡ bụng mà giảm stress


Bạn có thể kết hợp chạy bộ, đi bộ vào lúc sáng sớm đồng thời kết hợp các bài tập thể dục có tác động đến phần bụng để giảm mỡ.

Tuy nhiên, đừng vì quá lo lắng mà tập quá sức, chỉ cần duy trì đều đặn các bài tập từ 30 phút – 1 tiếng đồng hồ mỗi ngày và 4 -5 ngày trong 1 tuần nhé!

Tập thể dục không chỉ giúp bạn giảm mỡ bụng mà còn giúp tăng cường hệ miễn dịch, cơ thể khỏe mạnh hơn nữa đấy!

 

3. Điều chỉnh chế độ ăn uống để giảm lượng mỡ dư thừa.


Môi trường văn phòng luôn phát sinh những bữa ăn nhẹ và bữa ăn phụ mà chẳng cần lí do. Làm thế nào để tránh được “cám dỗ” của những bữa ăn này? Bí quyết là hãy “ép” bản thân và kết hợp các cách gây “no giả” để giảm cân hiệu quả hơn.

Uống một ly nước trước bữa ăn trưa để tạo cảm giác no giả, bạn có thể uống trước bữa ăn khoảng 15 – 30 phút. Cách này giúp bạn ăn ít hơn từ đó, giảm được lượng chất béo, đạm vào cơ thể.



Nói không với đồ ngọt và những bữa ăn phụ trong giờ làm việc


Nói không với đồ ngọt, đồ ăn nhanh, các thực phẩm chiên rán khác.

Tự chuẩn bị cho mình một hộp cơm với thực đơn chuẩn để giảm mỡ. Bổ sung thật nhiều rau, củ, quả hàng ngày nhé!

Bạn có thể uống thêm nước chanh, nước cam vào mỗi ngày, đặc biệt là vào buổi sáng. Vitamin C trong chanh, cam có khả năng cân bằng lượng Cortisol, tạo ra Carnitin giúp chuyển hoá chất béo thành nhiên liệu để đốt cháy lượng mỡ bụng.

Khi ăn, bạn cũng cần chú ý nhai kỹ và nuốt để thức ăn được tiêu hoá tốt hơn, nhanh chóng chuyển thành năng lượng có lợi để bạn làm việc.

 

4. Massage bụng với gừng săn bụng kết hợp với đai cuốn nóng

Đây là một trong những phương tiện để giảm số đo nhanh chóng mà không cần phải tập luyện vất vả tốn thời gian, công sức hay tiền bạc.


Massage bụng với gừng săn bụng giúp tiêu mỡ


Chỉ cần tốn thời gian 30phút/ 2 lần/ ngày. Sau 2 đến 4 tuần sẽ thấy hiệu quả rõ rệt. Vóc dáng bạn nay thon gọn đầy gợi cảm. Khi sử dụng bạn sẽ thấy tinh thần sảng khoái hơn, giảm Stress, tăng cường trao đổi chất, kích thích quá trình tuần hoàn máu, giúp ngủ ngon hơn.


5. Đeo gen định hình để giữ vòng eo thon gọn

Gen định hình là vật không thể thiếu đối với chị em văn phòng, nó giúp định hình vùng mỡ cố định, giúp cho việc mặt những bộ đồ công sở trở nên dễ dàng và chị em phụ nữ thêm phần tự tin hơn.


Gen bụng Vietcare giúp cố định vòng eo

6. Kiên trì và quyết tâm giảm mỡ bụng.

Bạn cần lập ra cho mình một liệu trình nghiêm túc để tránh tình trạng bạn cảm thấy chán nản hoặc bỏ cuộc giữa chừng

Những lúc chán nản thì bạn nên nghĩ đến những bộ cánh đẹp đẽ mà bạn muốn sỡ hữu, với những chiếc váy ôm sát mà bạn hằng mong ước muốn mặc chúng và chẳng lo nghĩ đến mỡ bụng nữa.



Quyết tâm để có vóc dáng thon gọn


Với 6 cách giảm eo của vietcare sẽ sớm giúp bạn cải thiện vòng eo của mình.


LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MIỄN PHÍ.

VIETCARE - MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN SAU SINH TẠI NHÀ

Hotline: 028 629 494 55 - 0936 282 600

Facebook: https://www.facebook.com/myphamvietcare/

Messenger: http://m.me/myphamvietcare/

xuan hoai
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN