5 sự thật về giảm eo sau sinh

Ngày:13/06/2018 lúc 08:59AM

Sara Dean là Sáng lập viên của Fit Healthy Moms, một diễn đàn mạng quốc tế về sức khoẻ bà mẹ và trẻ em. Bà có rất nhiều năm kinh nghiệm giúp đỡ phụ nữ lấy lại vóc dáng sau quá trình sinh nở, đặc biệt là vùng bụng. Dưới đây là 5 sự thật mà Sara Dean muốn nhắn gửi tới các chị em.


  1. Thức ăn bạn nạp vào cơ thể


Tôi ước mình có thể khuyến khích bạn ăn thoải mái phô mai, bánh mỳ và uống rượu cả ngày. Chúng rất hấp dẫn phải không? Nhưng sự thật là kích cỡ vòng eo: to, nhỏ, săn chắc hay lỏng lẻo phụ thuộc tới 80% vào những gì bạn nạp vào cơ thể. Vì vậy các bà mẹ hãy có những quyết định sáng suốt nhé. Tôi không muốn các bạn theo đuổi những thực đơn ăn kiêng quá khắc nghiệt. Tôi càng không khuyến khích các bạn lựa chọn những bữa ăn mất cân bằng dinh dưỡng.


Mẹ tôi đã có một vòng eo phẳng lỳ chỉ bằng việc tập trung vào ăn uống “sạch” và cân bằng. Điều đó có nghĩa là gì? Mẹ tôi dành 80% nỗ lực cho việc ăn protein nạc, hoa quả và rau – đó mới là thức ăn thực sự thay vì thực phẩm chế biến sẵn hay đóng hộp. Ngũ cốc nguyên hạt cũng rất tốt. 20% thời gian còn lại bạn có thể “ăn gian” một chút. Một chút thôi nhé! 2 bữa ăn “thỏa thích” cũng không chết ai. Nhưng chỉ 2 bữa ăn 1 tuần thôi nhé, không phải 2 ngày 1 tuần đâu!

 

  1. Nước


Nếu bạn là một bà mẹ “bình thường”, bạn sẽ phải chạy cả ngày mà không nhớ nổi mình đã uống bao nhiêu nước. Nếu tôi cho bạn biết sự thật rằng nước đóng góp 3% vào qúa trình đốt mỡ, vậy bạn có uống nhiều nước thêm không?


Các bạn nên uống khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Ban đầu, bạn sẽ cảm thấy phiền hà vì số lần tiểu tiện sẽ tăng lên. Nhưng dần dần lượng mỡ thừa ở vùng eo của bạn giảm xuống và điều đó sẽ khiến bạn rất hạnh phúc.


 

Nước đóng góp 3% vào kết quả đốt mỡ của bạn

 

  1. Hiểu sự thật về ngũ cốc


Như tôi đã nói, bạn không cần cắt giảm toàn bộ thực phẩm để giảm eo. Nhưng có một loại thức ăn mà nên giảm đó là ngũ cốc. Việc chuyển sang dùng yến mạch thô cũng không đem lại nhiều lợi ích như bạn tưởng.

Ngũ cốc chứa rất nhiều hydracarbon . Cắt giảm ngũ cốc chính là một cách hữu hiệu để có được vòng eo thon gọn.


Ngũ cốc nguyên hạt tốt cho sức khoẻ nhưng cần hạn chế nếu chị em muốn giảm eo


  1. Tập cardio đúng cách


Cardio sẽ giúp bạn giảm eo sau sinh. Dạng bài tập cường độ cao ngắt quãng (HITT) là điển hình cho dạng cardio đốt mỡ. Bài tập này buộc người tập phải tâp liên tục 10 giây đen 3 phút trước khi nghỉ 10 giây đén 1 phút. Bài tập thường kéo dài 20 đến 30 phút để kích thích quá trình đốt mỡ. Bài tập có khả năng đốt mỡ trong 24 đến 48 giờ tiếp theo.


HITT giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả


  1. Nâng tạ


Bài tập nâng tạ rất có tác dụng trong việc đốt mỡ và làm tăng cơ. Nâng tạ 2-3 lần 1 tuần và chọn tạ vừa sức. Tuy nhiên, các bà mẹ hãy nhớ rằng nếu quả tạ quá nhẹ thì chúng không giúp ích gì nhiều cho việc giảm eo sau sinh đâu các bạn nhé.


 Kết hợp nâng tạ và các bài tập chuyên sâu khiến quá trình đốt mỡ hiệu quả hơn




LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI NGAY HÔM NAY ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ MIỄN PHÍ.

VIETCARE - MỸ PHẨM THIÊN NHIÊN SAU SINH TẠI NHÀ

Hotline: 028 629 494 55 - 0936 282 600

Facebook: https://www.facebook.com/myphamvietcare/

Messenger: http://m.me/myphamvietcare/

xuan hoai
Tin cùng chuyên mục :
BÌNH LUẬN